Hội thảo sản phẩm cho hệ thống phân phối của công ty Đại Phát – Ninh Bình
Ngày 15/10 vừa qua, tại văn phòng của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Đại Phát ở Lô DV, KCN Phúc Sơn, xã Ninh Phúc, Ninh Bình đã diễn ra buổi hội thảo sản phẩm giữa đại diện các ngành hàng của Friendship với đội ngũ kỹ thuật và hệ thống cửa hàng phân phối tại Ninh Bình.
Trong chương trình, Friendship đã cập nhật bổ sung kiến thức chuyên môn nâng cao về sản phẩm và kỹ năng bán hàng của ngành hàng Phòng tắm kính thế hệ mới Fendi, thiết bị cấp nước sạch Ijpex và phụ kiện Mechfit. Đồng thời thông qua buổi giao lưu, Friendship tiếp nhận những thông tin phản hồi từ phía đại diện các đại lý, nhân viên kinh doanh để đưa ra các giải pháp kinh doanh hoàn thiện hơn.
Ms Mai Anh – Đại diện ngành hàng Phòng tắm kính thế hệ mới Fendi đã có những chia sẻ về đổi mới tích cực của sản phẩm cùng một số kỹ năng tư vấn chuyên sâu khi tư vấn khách hàng. Với mong muốn mỗi khác hàng đều chăm sóc tốt nhất và có những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời khi tắm, Phòng tắm kính thế hệ mới Fendi sẽ liên tục cập nhật mới và hoàn thiện quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh phòng tắm kính thế hệ mới Fendi, Ms Ánh – Đại diện ngành hàng ống cấp nước sạch Ijpex và phụ kiện Mechfit cũng mang đến cho buổi hội thảo những phút giây hứng khởi và vô cùng thích thú khi giới thiệu dòng ống nước Nhật Bản với công nghệ kết nối one-push. Đây là dòng sản phẩm đang rất phát triển trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia phát triển và chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường. Tại Việt Nam, dòng ống Ijpex và phụ kiện Mechfit với nguyên lý kết nối 1 chạm không hàn nhiệt, hàn keo đang được thị trường ưa chuộng bởi tính bền vững và an toàn của sản phẩm.
Phát biểu tại hội thảo, Anh Phan Văn Liêm – Giám đốc công ty Đại Phát đã cũng có những chia sẻ về tình hình kinh doanh chung của ngành tại tỉnh Ninh Bình trong 9 tháng đầu năm 2020. Đồng thời Mr Liêm đã gửi lời cảm ơn đến Friendship và đại diện các đại lý đã tham gia buổi hội thảo và có những chia sẻ hết sức ý nghĩa.
Thông qua buổi hội thảo, Friendship hy vọng đã có những chia sẻ bổ ích nhằm hỗ trợ đại lý, nhà phân phối để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và thúc đẩy doanh thu trong 4 tháng cuối năm. Đồng thời trong kế hoạch phát triển dài hạn, Friendship mong muốn có thể triển khai nhiều hơn nữa những chương trình bổ ích như vậy để củng cố hệ thống kinh doanh phát triển mạnh mẽ, tối ưu và đạt hiệu quả cao.