BẢN QUYỀN/THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
1. Friendship.com.vn là thương hiệu website được đăng ký bản quyền bởi Công ty TNHH Thương mại Hữu Nghị. Toàn bộ website, thông tin sao chép, hình ảnh, biểu tượng, ký hiệu, văn bản, nội dung và cách thức trưng bày sản phẩm đã được đăng ký bản quyền cho Friendship.com.vn. Việc sử dụng các tài liệu và hình ảnh từ website của Friendship.com.vn bị ngăn cấm.
2. Thương hiệu Friendship.com.vn hoặc bất cứ thương hiệu hay logo của Hữu Nghị không được sử dụng cho mục đích quảng cáo hoặc công bố thông tin mà không có sự cho phép của chúng tôi.
3. Thông tin trên website này có thể thay đổi mà không cần thông báo.
MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
1. Các thông tin và ý kiến được nêu trong trang web này chỉ dành cho mục đích để tham khảo, tư vấn hay đóng ghóp ý kiến chuyên môn từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin hay ý kiến nào được nêu trong trang web này. Vì vậy, đề nghị quý vị liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ yêu cầu tư vấn cụ thể nào.
2. Một số phần trong trang web này được kết nối với một số trang web khác, và ngược lại. Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến bất kỳ nội dung nào được nêu trong các trang web khác đó.
THÔNG TIN HIỂN THỊ BỊ LỖI DO LỖI NHẬP DỮ LIỆU
1. Trong trường hợp một sản phẩm hiển thị sai giá hoặc sai thông tin do lỗi nhập dữ liệu hoặc do sự sai sót của nhà cung cấp, Friendship.com.vn có quyền từ chối hoặc hủy các đơn hàng đối với các sản phẩm bị hiển thị sai thông tin giá bán. Friendship.com.vn có quyền từ chối hoặc hủy các đơn hàng cho dù đơn hàng đã được xác nhận và quý khách đã thực hiện thanh toán hay chưa. Trong trường hợp quý khách đã thanh toán cho việc mua hàng và đơn hàng của quý khách bị hủy, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn trả lại toàn bộ số tiền mua hàng của quý khách.
CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG
1. Mọi đơn hàng của quý khách hàng đều sẽ được Friendship liên hệ lại thông qua số điện thoại khách hàng cung cấp. Hoạt động này nhằm mục đích giới thiệu lại với khách hàng về thông tin sản phẩm, tư vấn giải pháp hợp lý, xác nhận thông tin đặt hàng và thời gian giao hàng. Mọi đơn hàng của quý khách hàng sau khi được Friendship tư vấn thống nhất sẽ được chuyển về đại lý/doanh nghiệp phân phối gần khách hàng nhất để khảo sát, tư vấn thực tế, vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
2. Không phải bất cứ đơn đặt hàng nào của quý khách cũng hiển nhiên được chấp nhận. Chúng tôi có toàn quyền chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng của quý khách với bất kỳ lý do không hợp lệ nào đó của đơn hàng mà chúng tôi xác định được.
3. Vì giá hàng hóa có thể thay đổi, đơn hàng của quý khách có thể không được chấp nhận hoặc chúng tôi có thể liên lạc với quý khách để thông tin thêm về sự thay đổi giá hoặc các vấn đề phát sinh sau khi quý khách thực hiện đạt hàng.
4. Chúng tôi có thể yêu cầu xác minh và đề nghị quý khách cung cấp thêm thông tin trước khi chấp nhận đơn hàng của quý khách.
5. Nếu hàng hóa quý khách đặt mua đang sẵn có, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển hàng từ một hoặc các từ kho hàng của chúng tôi đến cho quý khách.
6. Nếu hàng hóa quý khách đặt mua đang hết hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách để thông tin thêm về đơn hàng/sản phẩm cũng như thời gian sớm nhất có thể đáp ứng đơn hàng của quý khách.
7. Trong các ngày lễ, tết, sự kiện khuyến mãi lớn, do lượng đơn hàng lớn, đơn hàng của quý khách có thể được xử lý chậm hơn thời gian quy định.
THỜI GIAN CHUYỂN HÀNG
1. Với các đơn hàng không thuộc nội thành Hà Nội và các Tỉnh/Thành, chúng tôi sẽ chuyển đến khách hàng qua đơn vị vận chuyển và có tính phí vận chuyển.
2. Trong một số trường hợp chúng tôi có thể chậm trễ khi giao hàng do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,…Trong mọi trường hợp chậm trễ chúng tôi sẽ liên hệ và thông tin đến quý khách sớm.
3. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
ĐÓNG GÓI
1. Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận. Các kiện hàng được đóng gói trong các bao bì/thùng hàng lớn hơn để đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa.
NGUY CƠ MẤT VÀ HƯ HẠI HÀNG HÓA
1. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của Hữu Nghị hoặc của đối tác vận chuyển cung cấp bởi chúng tôi, chúng tôi sẽ có trách nhiệm với hàng hóa và sự rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình chuyển hàng đến khách hàng.
2. Nếu khách hàng lựa chọn một công ty/hình thức vận chuyển hàng hóa khác cho riêng mình, trách nhiệm với hàng hóa và sự rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong quá trình chuyển hàng từ Friendship.com.vn đến khách hàng thuộc về khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ việc chuyển hàng và cước phí liên quan.
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA NHẬN ĐƯỢC
1. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Thông báo ngay cho Nhân viên giao nhận những hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa và tiến hành ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận.
2. Sau khi quý khách đã ký nhận hàng, chúng tôi không có trách nhiệm với những thông báo hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách.
SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH KHI CÓ ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU
1. Sản phẩm do công ty Hữu Nghị phân phối.
2. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được quy định trên phíêu bảo hành đi kèm với sản phẩm.
3. Bảo hành các sản phẩm, khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
4. Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
1. Sản phẩm sẽ bị khước từ bảo hành nếu vi phạm một trong các điều sau đây:
2. Phiếu bảo hành không đúng của hãng sản xuất phát hành đã bị thay đổi so với ban đầu (mất, rách…)
3. Hỏng hóc do thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt, rơi vỡ, …
4. Không dùng đúng điện áp đã quy định trên sản phẩm hoặc trong tờ hướng dẫn sử dụng.
5. Hỏng hóc, sai lệch do lỗi lắp đặt, sử dụng … khác với hướng dẫn sử dụng.
6. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
7. Sản phẩm không phải do Công ty phân phối và cung cấp trên thị trường.
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty để được trợ giúp.