Friendship – Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020

Tháng 7 – 2020, Viện kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Hiệp hội thông tin tư vấn kinh tế thương mại Việt Nam vừa tổ chức chương trình truyền thông “Xây dựng nền kinh tế xanh Quốc gia – Doanh nghiệp vì người tiêu dùng, Doanh nhân trí thức tiêu biểu năm 2020”. Tại buổi lễ tổng kết, BTC đã vinh danh hơn 100 đơn vị, thương hiệu tiêu biểu năm 2020 trong đó có thương hiệu Friendship – Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị.
TS. Đỗ Văn Chiến, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội thông tin tư vấn kinh tế thương mại Việt Nam đánh giá: Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm biểu dương những doanh nghiệp và thương hiệu uy tín trong việc tạo ra những sản phẩm vì người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.”
Nhằm hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và đẩy mạnh thực hiện chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh, Hiệp hội thông tin tư vấn kinh tế thương mại Việt Nam phối hợp cùng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế văn hóa và Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng thực hiện chương trình truyền thông “Xây dựng nền kinh tế xanh Quốc gia – Doanh nghiệp vì người tiêu dùng, Doanh nhân trí thức tiêu biểu năm 2020”. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả của công tác thông tin, tuyên truyền, biểu dương những tấm gương người tốt việc tốt, thực hiện tốt các quy định của Nhà nước về bảo vệ môi trường, bảo vệ người tiêu dùng. Chương trình cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ thanh niên trí thức trong việc áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường, vì mục tiêu phát triển bền vững”, TS. Đỗ Văn Chiến đánh giá.
Cùng với hơn 100 doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu được xướng tên tại lễ tổng kết, Thương hiệu Friendship của Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị đã được vinh danh lại lễ tổng kết thuộc “TOP 20 THƯƠNG HIỆU VÀNG VIỆT NAM NĂM 2020”.
Tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Friendship là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội. Sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp vật liệu xây dựng hoàn thiện cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với gần 30 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, Friendship tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Trải qua gần 1/3 thế kỷ với hoạt động kinh doanh hệ thống trải dài khắp mọi miền tổ quốc, Friendship luôn chú trọng phát triển đi đôi với bảo vệ môi trường, định hướng kinh doanh những dòng sản phẩm có ích và thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Đây cũng là một trong những tiêu chí giúp cho thương hiệu Friendship được chọn vào TOP 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2020.
Đây được coi như là một thành công của tập thể Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị – Friendship bằng những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và những cống hiến cho xã hội và cộng đồng. Chúc cho Friendship ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và kiến thiết nước nhà.